Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/38050
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Vĩnh Thanh
dc.date.accessioned2023-12-14T08:30:33Z-
dc.date.available2023-12-14T08:30:33Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=317132en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/38050-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế - Công nghiệp (Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An) - 2021 - no.27 - tr.30-34 - ISSN.0866-8124en
dc.subjectTạp chí Kinh tế - Công nghiệp (Đại học Kinh tế Công nghiệp Long An)en
dc.titleNâng cao lòng trung thành của khách hàng tại Ngân hàng Thương mại cổ phần công thương Việt Nam chi nhánh Tây Tiền Giang = Improve Customer Loyalty at Vietnam Joint Stock Commercial Bank for Industry and Trade - Tay Tien Giang Branchen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv412S272021030.pdf
  • Size : 5,84 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.