Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/37891
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Thu Hiền
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Minh Trâm
dc.contributor.authorTạ, Long Vũ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hoài
dc.date.accessioned2023-12-14T08:29:43Z-
dc.date.available2023-12-14T08:29:43Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=317379en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/37891-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương - 2021 - no.586 - tr.114-116 - ISSN.0868-3808en
dc.subjectTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dươngen
dc.titleỨng dụng mô hình Lý thuyết hành vi dự định (TPB) nghiên cứu sự hài lòng của khách du lịch và nhân tố ảnh hưởng tới quyết định du lịch Hạ Longen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairetypeArticle-
item.grantfulltextopen-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv168S5862021114.pdf3.64 MBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.