Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/37135
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Việt Hà
dc.contributor.authorĐặng, Hồng Thái
dc.contributor.authorVi, Thị Thanh Xuân
dc.contributor.authorPhạm, Phương Mai
dc.contributor.authorNguyễn, Dương Gia Bảo
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Trí
dc.date.accessioned2023-12-14T08:18:30Z-
dc.date.available2023-12-14T08:18:30Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=333733en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/37135-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Công thương - 2021 - no.19 - tr.158-169 - ISSN.0866-7756en
dc.subjectTạp chí Công thươngen
dc.titleĐổi mới mô hình kinh doanh nhằm chống lại các tác động của đại dịch Covid-19: Nghiên cứu định tính đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực du lịch tại Việt Nam = Business model innovation (BMI) as a resilience strategy against COVID-19 pandemic: A qualitative study of Vietnamese SMEs in tourism industryen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv146S192021158.pdf1.51 MBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Download(s)

5
checked on Dec 22, 2024

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.