Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/37135
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Việt Hà
dc.contributor.authorĐặng, Hồng Thái
dc.contributor.authorVi, Thị Thanh Xuân
dc.contributor.authorPhạm, Phương Mai
dc.contributor.authorNguyễn, Dương Gia Bảo
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Trí
dc.date.accessioned2023-12-14T08:18:30Z-
dc.date.available2023-12-14T08:18:30Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=333733en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/37135-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Công thương - 2021 - no.19 - tr.158-169 - ISSN.0866-7756en
dc.subjectTạp chí Công thươngen
dc.titleĐổi mới mô hình kinh doanh nhằm chống lại các tác động của đại dịch Covid-19: Nghiên cứu định tính đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực du lịch tại Việt Nam = Business model innovation (BMI) as a resilience strategy against COVID-19 pandemic: A qualitative study of Vietnamese SMEs in tourism industryen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv146S192021158.pdf
  • Size : 1,51 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.