Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/36826
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLương, Thu Hà
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Phương Thảo
dc.contributor.authorĐàm, Vũ Đức Hiếu
dc.contributor.authorĐào, Yến Nhung
dc.date.accessioned2023-12-14T08:17:00Z-
dc.date.available2023-12-14T08:17:00Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=327627en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/36826-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKinh tế & Phát triển - Đại học Kinh tế Quốc dân - 2021 - no.291 - tr.66 - 76 - ISSN.1859-0012en
dc.subjectKinh tế & Phát triển - Đại học Kinh tế Quốc dânen
dc.titleỨng dụng mô hình UTAUT mở rộng vào môi trường mua sắm trực tuyến: Vai trò của tính kích thích đến hành vi mua hàng ngẫu hứng và hành vi mua hàng liên tục của người tiêu dùng Việt Namen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CTv60S2912021066.pdf
  • Size : 1,52 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.