Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/36824
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Minh Hiển
dc.contributor.authorNguyễn, Thành Phát
dc.contributor.authorPhạm, Thị Thiên Hương
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Bảo Hương
dc.contributor.authorHồ, Trung Thành
dc.date.accessioned2023-12-14T08:16:59Z-
dc.date.available2023-12-14T08:16:59Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=327626en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/36824-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKinh tế & Phát triển - Đại học Kinh tế Quốc dân - 2021 - no.291 - tr.53 - 65 - ISSN.1859-0012en
dc.subjectKinh tế & Phát triển - Đại học Kinh tế Quốc dânen
dc.titlePhân tích ý kiến khách hàng trực tuyến dựa theo phương pháp học máyen
dc.typeArticleen
item.languageiso639-1vi-
item.fulltextCó toàn văn-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeArticle-
item.grantfulltextopen-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CTv60S2912021053.pdf2.08 MBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.