Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/36432
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu điểm đến du lịch Mũi Né = Factors affecting the tourism brand equity of Mui Ne
Tác giả: Đinh, Thị Kim Chi
Đỗ, Thị Hoàng Yến
Huỳnh, Thị Anh Thy
Từ khoá: Tạp chí Công thương
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Công thương - 2021 - no.26 - tr.207-213 - ISSN.0866-7756
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=333431
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/36432
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv146S262021207.pdf719.29 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.