Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/35970
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNinh, Thị Bạch Diệp
dc.contributor.authorLê, Thị Ngọc Anh
dc.date.accessioned2023-12-13T01:52:04Z-
dc.date.available2023-12-13T01:52:04Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=328662en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/35970-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục - 2021 - no.502 - tr.36-40 - ISSN.2354-0753en
dc.subjectTạp chí Giáo dụcen
dc.titleDạy học theo nhóm nhỏ kết hợp mô hình “lớp học đảo ngược” nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học sinh học ở trường phổ thôngen
dc.typeArticleen
item.grantfulltextrestricted-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairetypeArticle-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat Existing users please Login
CVv216S5022021036.pdf2.52 MBAdobe PDF
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.