Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/35446
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Yến Phương
dc.date.accessioned2023-12-13T01:30:42Z-
dc.date.available2023-12-13T01:30:42Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=328833en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/35446-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học và Công nghệ, Đại học Duy Tân - 2021 - no.47 - tr.143-151 - ISSN.1859-4905en
dc.subjectTạp chí Khoa học và Công nghệ, Đại học Duy Tânen
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ thư viện tại Trường Đại học Duy Tânen
dc.typeArticleen
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
item.openairetypeArticle-
item.grantfulltextopen-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.fulltextCó toàn văn-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv416S472021143.pdf483.14 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.