Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/3528
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ Văn Huân-
dc.date.accessioned2021-05-07T07:23:39Z-
dc.date.available2021-05-07T07:23:39Z-
dc.date.issued2017-11-
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/3528-
dc.description.abstractTham nhũng chính sách trong hầu hết các trường hợp không phải là hành vi trái pháp luật mà thường là pháp luật bị thay đổi, xây dựng theo hướng có lợi cho một “nhóm lợi ích” hoặc tạo ra kẽ hở, điều kiện thuận lợi cho hành vi tham nhũng thông thường. Tham nhũng chính sách có thể xảy ra trong bốn giai đoạn của chính sách, bao gồm: hoạch định chính sách, xây dựng và ban hành chính sách, tổ chức thực hiện chính sách, đánh giá chính sách. Bài viết bước đầu phân tích và nhận diện tham nhũng chính sách ở Việt Nam, trên cơ sở đó đánh giá vai trò của Quốc hội trong phòng, chống tham nhũng chính sách.vi_VI
dc.language.isovivi_VI
dc.publisherNghiên cứu lập phápvi_VI
dc.subjectTham nhũng chính sáchvi_VI
dc.subjectPhân tích chính sáchvi_VI
dc.subjectQuốc hộivi_VI
dc.subjectNăng lực lập phápvi_VI
dc.titleNâng cao năng lực lập pháp của Quốc hội để ngăn ngừa tham nhũng chính sáchvi_VI
dc.typeArticlevi_VI
item.languageiso639-1vi-
item.fulltextCó toàn văn-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeArticle-
item.grantfulltextopen-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.