Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/34141
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của giới trẻ. = Factors affecting young people’s decisions towards online shopping
Tác giả: Đỗ, Văn Huân
Nguyễn, Phương Thùy
Nguyễn, Thị Ngọc Ánh
Ngô, Thùy Linh
Nguyễn, Thị Dịu
Từ khoá: Khoa học (Đại học Thủ Đô)
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Khoa học (Đại học Thủ Đô) - 2021 - no.52 - tr.92 - 103 - ISSN.2354 - 1512
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=330916
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/34141
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv443S522021092.pdf11.44 MBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.