Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/33223
Nhan đề: | Cho trẻ mẫu giáo làm quen tiếng anh: sự sẵn sàng của giáo viên mầm non và các đề xuất = Organizing children to get acquainted with English: Preschool teachers’ readiness and some process | Tác giả: | Hoàng, Thị Nho Nguyễn, Thiều Dạ Hương Cao, Thị Hồng Nhung |
Từ khoá: | Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) | Năm xuất bản: | 2021 | Tùng thư/Số báo cáo: | Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) - 2021 - no.4C - tr.95-105 - ISSN.2354-1075 | Định danh: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=332216 http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/33223 |
Bộ sưu tập: | Báo - Tạp chí |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Kích thước | Định dạng | Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập |
---|---|---|---|
CVv157V66GDS4C2021095.pdf | 834.21 kB | Adobe PDF |
Các đề xuất từ CORE
Google Scholar TM
Kiểm tra...
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.