Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/32285
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Thanh Hà
dc.date.accessioned2023-12-12T08:16:31Z-
dc.date.available2023-12-12T08:16:31Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=323526en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/32285-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí nghiên cứu giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội - 2021 - no.3 - tr.33-43 - ISSN.2615-9325en
dc.subjectTạp chí nghiên cứu giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nộien
dc.titleGiáo dục dựa vào quỹ tri thức của học sinh: Cơ hội cho giáo dục học sinh dân tộc thiểu số ở Việt Namen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv398V37S032021033.pdf
  • Size : 510,74 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.