Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/32285
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Thanh Hà
dc.date.accessioned2023-12-12T08:16:31Z-
dc.date.available2023-12-12T08:16:31Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=323526en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/32285-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí nghiên cứu giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội - 2021 - no.3 - tr.33-43 - ISSN.2615-9325en
dc.subjectTạp chí nghiên cứu giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nộien
dc.titleGiáo dục dựa vào quỹ tri thức của học sinh: Cơ hội cho giáo dục học sinh dân tộc thiểu số ở Việt Namen
dc.typeArticleen
item.grantfulltextrestricted-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairetypeArticle-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat Existing users please Login
CVv398V37S032021033.pdf510.74 kBAdobe PDF
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.