Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/32151
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorMai, Thị Quỳnh Lan
dc.date.accessioned2023-12-12T08:11:16Z-
dc.date.available2023-12-12T08:11:16Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=319645en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/32151-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí nghiên cứu giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nội - 2021 - no.2 - tr.22-35 - ISSN.2615-9325en
dc.subjectTạp chí nghiên cứu giáo dục - Đại học Quốc gia Hà Nộien
dc.titlePhương pháp xếp hạng các hệ thống giáo dục đại học của Universitas 21 (U21) và bài học đối với các quốc gia trong khu vực Đông Nam Áen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv398V37S022021022.pdf583.12 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Page view(s) 50

2
checked on Dec 23, 2024

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.