Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/31842
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhùng, Diệu Linh
dc.date.accessioned2023-12-12T08:09:48Z-
dc.date.available2023-12-12T08:09:48Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=333005en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/31842-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKhoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) - 2021 - no.2 - tr.67-77 - ISSN.2354-1075en
dc.subjectKhoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội)en
dc.titleVận dụng tri thức hán nôm trong đào tạo dạy học mở rộng vốn từ cho sinh viên sư phạm tiểu học: khảo sát gốc từ Hán Việt phần mở rộng vốn từ, sách giáo khoa tiếng việt lớp 5 = Applying the Sino – Nom knowledge in training vocabulary development at primary students – teachers: analysis Grade 5 Vietnamese languageen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv157V66GDS022021067.pdf528.65 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.