Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/31728
Nhan đề: Thiết kế câu hỏi rèn luyện tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học phần sinh học cơ thể thực vật - sinh học 11 = Design questions to train critical thinking skills for students in teaching the Plants Body Biology section in Biology 11
Tác giả: Đặng, Thị Dạ Thủy
Nguyễn, Thị Diệu Phương
Phạm, Thị Phương Anh
Từ khoá: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội)
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội) - 2021 - no.4G - tr.117-128 - ISSN.2354-1075
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=332856
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/31728
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVv157V66GDS4G2021117.pdf680 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.