Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/31654
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Đình An
dc.contributor.authorTrần, Thị Mỹ Linh
dc.date.accessioned2023-12-12T07:39:43Z-
dc.date.available2023-12-12T07:39:43Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=332745en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/31654-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí khoa học và công nghệ - Trường Đại Duy Tân - 2021 - no.46 - tr.73-79en
dc.subjectTạp chí khoa học và công nghệ - Trường Đại Duy Tânen
dc.titleTác động của việc thuê ngoài đến hiệu quả hoạt động và chất lượng dịch vụ của nhà hàng: trường hợp nghiên cứu tại thành phố Đà Nẵngen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv416S462021073.pdf433.05 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Download(s)

1
checked on Dec 22, 2024

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.