Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/31513
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Danh Nam
dc.contributor.authorLê, Thu Hằng
dc.date.accessioned2023-12-12T07:39:00Z-
dc.date.available2023-12-12T07:39:00Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=326542en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/31513-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKhoa học và công nghệ (ĐH Hùng Vương) - 2021 - no.02 - tr.11 - 22 - ISSN.1859-3968en
dc.subjectKhoa học và công nghệ (ĐH Hùng Vương)en
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ logistics tại các doanh nghiệp chuyển phát nhanh trên địa bàn thành phố Hà Nộien
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv466V23S022021011.pdf672.83 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Download(s)

1
checked on Dec 23, 2024

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.