Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/31513
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Danh Nam
dc.contributor.authorLê, Thu Hằng
dc.date.accessioned2023-12-12T07:39:00Z-
dc.date.available2023-12-12T07:39:00Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=326542en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/31513-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKhoa học và công nghệ (ĐH Hùng Vương) - 2021 - no.02 - tr.11 - 22 - ISSN.1859-3968en
dc.subjectKhoa học và công nghệ (ĐH Hùng Vương)en
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ logistics tại các doanh nghiệp chuyển phát nhanh trên địa bàn thành phố Hà Nộien
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv466V23S022021011.pdf
  • Size : 672,83 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.