Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/30932
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorMai, Thị Thu Nguyệt
dc.date.accessioned2023-12-12T07:31:43Z-
dc.date.available2023-12-12T07:31:43Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=333218en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/30932-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí khoa học công nghệ và thực phẩm - Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP Hồ Chí Minh - 2021 - no.3 - tr.50-62 - ISSN.0866-8132en
dc.subjectTạp chí khoa học công nghệ và thực phẩm - Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP Hồ Chí Minhen
dc.titleCác yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại tại ngân hàng tmcp ngoại thương việt nam chi nhánh tp. Hồ Chí Minh = Factors affecting customer satisfaction on modern banking products and services at joint stock commercial bank for foreign trade of vietnam – ho chi minh city branchen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv473V21S32021050.pdf
  • Size : 453,31 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.