Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/30932
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorMai, Thị Thu Nguyệt
dc.date.accessioned2023-12-12T07:31:43Z-
dc.date.available2023-12-12T07:31:43Z-
dc.date.issued2021
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=333218en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/30932-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí khoa học công nghệ và thực phẩm - Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP Hồ Chí Minh - 2021 - no.3 - tr.50-62 - ISSN.0866-8132en
dc.subjectTạp chí khoa học công nghệ và thực phẩm - Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP Hồ Chí Minhen
dc.titleCác yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại tại ngân hàng tmcp ngoại thương việt nam chi nhánh tp. Hồ Chí Minh = Factors affecting customer satisfaction on modern banking products and services at joint stock commercial bank for foreign trade of vietnam – ho chi minh city branchen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv473V21S32021050.pdf453.31 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Download(s)

26
checked on Dec 23, 2024

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.