Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/30245
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Xuân Tiến
dc.date.accessioned2023-12-12T03:28:46Z-
dc.date.available2023-12-12T03:28:46Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=279968en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/30245-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học - Đại học Đồng Nai - 2020 - no.16 - tr.1-7 - ISSN.2354-1482en
dc.subjectTạp chí Khoa họcen
dc.titleTriết lý thực dụng của John Dewey và công cuộc đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo ở Việt Nam hiện nay.en
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv463S162020001.pdf
  • Size : 221,04 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.