Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/29812
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Đức Giang
dc.date.accessioned2023-12-12T03:25:28Z-
dc.date.available2023-12-12T03:25:28Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=278335en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/29812-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam - 2020 - no.28 - tr.19-24 - ISSN.2615-8957en
dc.subjectTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Namen
dc.titleThực nghiệm sư phạm phát triển năng lực tự học cho sinh viên sư phạm qua phương pháp dạy học tích cực.en
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv489S282020019.pdf
  • Size : 411,16 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.