Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/29593
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Hùng Cường
dc.date.accessioned2023-12-12T03:22:30Z-
dc.date.available2023-12-12T03:22:30Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=278464en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/29593-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesNghiên cứu kinh tế - 2020 - no.1 - tr.39-50 - ISSN.0866-7489en
dc.subjectNghiên cứu kinh tếen
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp: trường hợp công ty TNHH sản xuất - thương mại QCLen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv130S12020039.pdf
  • Size : 857,39 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.