Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/29587
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Ngọc
dc.contributor.authorTrịnh, Thị Phượng
dc.date.accessioned2023-12-12T03:22:28Z-
dc.date.available2023-12-12T03:22:28Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=277896en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/29587-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesNghiên cứu Ấn Độ và châu Á - 2020 - no.1 - tr.54-62 - ISSN.0866-7314en
dc.subjectNghiên cứu Ấn Độ và châu Áen
dc.titleSự thay đổi thói quen tiêu dùng và vấn đề khuyến khích người Việt Nam dùng hàng Việt Nam (Nghiên cứu trên địa bàn Hà Nội)en
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv361S12020054.pdf
  • Size : 415,19 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.