Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/29515
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Trà
dc.date.accessioned2023-12-12T03:22:10Z-
dc.date.available2023-12-12T03:22:10Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=278371en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/29515-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Nam - 2020 - no.26 - tr.30-35 - ISSN.2615-8957en
dc.subjectTạp chí Khoa học Giáo dục Việt Namen
dc.titleXây dựng rubric đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận năng lựcen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv489S262020030.pdf
  • Size : 527,92 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.