Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/29499
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgô, Phan Anh Tuấn
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Huê
dc.date.accessioned2023-12-12T03:22:06Z-
dc.date.available2023-12-12T03:22:06Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=281981en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/29499-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKhoa học Quản lý Giáo dục - 2020 - no.1 - tr.65-69 - ISSN.2354-0788en
dc.subjectKhoa học Quản lý Giáo dụcen
dc.titleThảo mãm nhu cầu khách hàng của các cơ sở bồi dưỡng cán bộ quản lý giáo dục theo quan điểm quản lý chất lượng tổng thể.en
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv500S12020065.pdf
  • Size : 245,25 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.