Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/29098
Nhan đề: Môi trường marketing trong việc xây dựng chiến lược marketing của doanh nghiệp xây dựng. = The role of marketing environment in the construction of constructive companies’ marketing strategies
Tác giả: Đặng, Thế Hiến
Từ khoá: Tạp chí khoa học Kiến trúc & Xây dựng
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí khoa học Kiến trúc & Xây dựng - 2020 - no.37 - tr.86-89 - ISSN.1859-350X
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=283819
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/29098
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CVt69S372020086.pdf291.27 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.