Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/28881
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐinh, Phi Hổ
dc.contributor.authorVõ, Lý Hoài Vũ
dc.contributor.authorTạ, Minh Khôi
dc.contributor.authorĐặng, Văn Công
dc.date.accessioned2023-12-12T03:18:14Z-
dc.date.available2023-12-12T03:18:14Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=284418en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/28881-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Công thương - 2020 - no.1 - tr.174-183 - ISSN.0866-7756en
dc.subjectTạp chí Công thươngen
dc.titleMối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ hành chính công, hình ảnh, hài lòng và tín nhiệm của người dân (Trường hợp nghiên cứu ở TP. Phan Thiết)en
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv146S12020174.pdf
  • Size : 738,84 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.