Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/28743
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Thị Thanh
dc.date.accessioned2023-12-12T03:15:41Z-
dc.date.available2023-12-12T03:15:41Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=284475en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/28743-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Công thương - 2020 - no.1 - tr.224-229 - ISSN.0866-7756en
dc.subjectTạp chí Công thươngen
dc.titleNghiên cứu thái độ người tiêu dùng đối với hoạt động marketing trực tiếp của doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hà Nộien
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv146S12020224.pdf315.98 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.