Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/28743
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Thị Thanh
dc.date.accessioned2023-12-12T03:15:41Z-
dc.date.available2023-12-12T03:15:41Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=284475en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/28743-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Công thương - 2020 - no.1 - tr.224-229 - ISSN.0866-7756en
dc.subjectTạp chí Công thươngen
dc.titleNghiên cứu thái độ người tiêu dùng đối với hoạt động marketing trực tiếp của doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hà Nộien
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv146S12020224.pdf
  • Size : 315,98 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.