Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/28523
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Văn Tuấn
dc.date.accessioned2023-12-12T03:14:28Z-
dc.date.available2023-12-12T03:14:28Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=284719en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/28523-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Công Thương - 2020 - no.2 - tr.116-123 - ISSN.0866-7756en
dc.subjectTạp chí Công Thươngen
dc.titleMột số vấn đề kinh tế xã hội phát sinh từ hoạt động kinh doanh hàng hóa dịch vụ trên mạng xã hội trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0en
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv146S022020116.pdf
  • Size : 506,84 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.