Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/27215
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Thanh Tráng
dc.contributor.authorĐinh, Vũ Định
dc.date.accessioned2023-12-12T02:59:43Z-
dc.date.available2023-12-12T02:59:43Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=286164en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/27215-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Công Thương - 2020 - no.9 - tr.260-267 - ISSN.0866-7756en
dc.subjectTạp chí Công Thươngen
dc.titleMối quan hệ giữa chất lượng tín hiệu của nhà bán lẻ hiện đại và ý định mua rau an toàn của người tiêu dùng: Tiếp cận theo hướng lý thuyếten
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv146S92020260.pdf
  • Size : 473,58 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.