Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/25840
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Đăng Quang
dc.contributor.authorTạ, Cao Minh
dc.date.accessioned2023-12-12T02:26:06Z-
dc.date.available2023-12-12T02:26:06Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=288692en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/25840-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesKhoa học và Công nghệ các trường Đại học Kỹ thuật - 2020 - no.141 - tr.1-7 - ISSN.2354-1083en
dc.subjectKhoa học và Công nghệ các trường Đại học Kỹ thuậten
dc.titleQuản lý năng lượng cho ô tô điện theo hướng cực tiểu hóa tổn thất trên ắc quy bằng phương pháp quy hoạch động = Battery Loss Minimization Using Dynamic Programming for Energy Management in EVsen
dc.typeArticleen
item.languageiso639-1vi-
item.fulltextCó toàn văn-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairetypeArticle-
item.grantfulltextopen-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CTv140S1412020001.pdf1.13 MBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.