Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/25642
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Xuân Lộc
dc.date.accessioned2023-12-12T02:25:02Z-
dc.date.available2023-12-12T02:25:02Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=288563en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/25642-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Công Thương - 2020 - no.16 - tr.192-195 - ISSN.0866-7756en
dc.subjectTạp chí Công Thươngen
dc.titleNghiên cứu đề xuất và thực hiện giải pháp nâng cao quyết định sử dụng dịch vụ của khách hàng cho hoạt động kinh doanh du lịch trực tuyếnen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv146S162020192.pdf203.17 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Download(s)

1
checked on Dec 22, 2024

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.