Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/25293
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Hải Hà
dc.contributor.authorNguyễn, Nhã Uyên
dc.date.accessioned2023-12-12T02:20:46Z-
dc.date.available2023-12-12T02:20:46Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=291964en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/25293-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesNghiên cứu Nước ngoài - 2020 - no.3 - tr.53-69 - ISSN.2525-2445en
dc.subjectNghiên cứu Nước ngoàien
dc.titleNhững kỹ thuật quản lý lớp học tiếng anh theo mô hình giáo dục hòa nhập cho học sinh tiểu học mắc chứng rối loạn tăng động giảm chú ý và rối loạn phổ tự kỉen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairetypeArticle-
item.grantfulltextopen-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv360S32020053.pdf331.96 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Download(s)

1
checked on Dec 22, 2024

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.