Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/24751
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Thành Nhâm
dc.date.accessioned2023-12-12T02:11:27Z-
dc.date.available2023-12-12T02:11:27Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=312600en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/24751-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học và Công nghệ (Đại học Đà Nẵng) - 2020 - no.10 - tr.41-46 - ISSN.1859-1531en
dc.subjectTạp chí Khoa học và Công nghệ (Đại học Đà Nẵng)en
dc.titleQuan niệm của John Dewey về nội dung giáo dục và những điểm gợi mở đối với việc giảng dạy triết học Mác - Lênin ở Việt Nam hiện nayen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv465V18S102020041.pdf
  • Size : 8,71 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.