Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/24575
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Thích
dc.date.accessioned2023-12-12T02:08:20Z-
dc.date.available2023-12-12T02:08:20Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=302998en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/24575-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Ngân hàng châu Á - 2020 - no.171en
dc.subjectTạp chí Kinh tế và Ngân hàng châu Áen
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại Thành phố Hồ Chí Minhen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : 49013-577-152712-1-10-20200713.pdf
  • Size : 204,35 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.