Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/24409
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Hải Hà
dc.contributor.authorNguyễn, Nhã Uyên
dc.date.accessioned2023-12-12T02:07:25Z-
dc.date.available2023-12-12T02:07:25Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=303404en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/24409-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Nước ngoài - 2020 - no.3en
dc.subjectTạp chí Nghiên cứu Nước ngoàien
dc.titleNHỮNG KỸ THUẬT QUẢN LÝ LỚP HỌC TIẾNG ANH THEO MÔ HÌNH GIÁO DỤC HÒA NHẬP CHO HỌC SINH TIỂU HỌC MẮC CHỨNG RỐI LOẠN TĂNG ĐỘNG GIẢM CHÚ Ý VÀ RỐI LOẠN PHỔ TỰ KỈ = CLASSROOM MANAGEMENT TECHNIQUES FOR TEACHING ENGLISH INCLUSIVELY TO ADHD AND ASD PRIMARY STUDENTS IN VIETNAMen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairetypeArticle-
item.grantfulltextopen-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.cerifentitytypePublications-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.