Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/24329
Nhan đề: | REFLECTIVE METHODS IN EXPLORING VIETNAMESE STUDENT TEACHERS’ IDENTITY DURING A PRACTICUM PLACEMENT | Tác giả: | Le, Thuy Linh Nguyen, Thi Thu Huyen Nguyen, Van Hien To, Thi Hoang Lan |
Từ khoá: | Tạp chí Khoa học | Năm xuất bản: | 2020 | Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm Tp. Hồ Chí Minh - 2020 - no.5 | Định danh: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=303579 http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/24329 |
Bộ sưu tập: | Báo - Tạp chí |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Kích thước | Định dạng | Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập |
---|---|---|---|
50937-481-154919-1-10-20200928.pdf | 604.39 kB | Adobe PDF |
Các đề xuất từ CORE
Google Scholar TM
Kiểm tra...
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.