Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23934
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Quan Việt
dc.contributor.authorChâu, Nhựt Tài
dc.contributor.authorĐinh, Hoàng Anh Tuấn
dc.date.accessioned2023-12-12T01:52:44Z-
dc.date.available2023-12-12T01:52:44Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=304674en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23934-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo - 2020 - no.21 - tr.29-32 - ISSN.0866-7120en
dc.subjectTạp chí Kinh tế và Dự báoen
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay tiêu dùng tại Vietinbank Bình Thuậnen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv139S212020029.pdf
  • Size : 581,96 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.