Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23925
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Anh Tuấn
dc.date.accessioned2023-12-12T01:50:25Z-
dc.date.available2023-12-12T01:50:25Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=304751en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23925-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo - 2020 - no.18 - tr.193-195 - ISSN.0866-7120en
dc.subjectTạp chí Kinh tế và Dự báoen
dc.titleXây dựng mô hình nghiên cứu tác động của marketing xã hội của doanh nghiệp đến các thành phần tài sản thương hiệuen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv139S182020193.pdf
  • Size : 195,15 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.