Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23810
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Thị Chỉnh
dc.contributor.authorLưu, Thị Thanh Mai
dc.date.accessioned2023-12-12T01:49:52Z-
dc.date.available2023-12-12T01:49:52Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=304720en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23810-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo - 2020 - no.18 - tr.63-67 - ISSN.0866-7120en
dc.subjectTạp chí Kinh tế và Dự báoen
dc.titleTác động của yếu tố mạng xã hội và nhận thức phát triển bền vững đến quyết định lựa chọn điểm đến của du khách tại Tây Nguyênen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv139S182020063.pdf317.01 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Page view(s) 10

1
checked on Dec 22, 2024

Download(s)

20
checked on Dec 22, 2024

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.