Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23809
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Phan Hòa
dc.contributor.authorBùi, Cẩm Vân
dc.contributor.authorDương, Quế Mai
dc.date.accessioned2023-12-12T01:49:51Z-
dc.date.available2023-12-12T01:49:51Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=304729en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23809-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo - 2020 - no.18 - tr.101-104 - ISSN.0866-7120en
dc.subjectTạp chí Kinh tế và Dự báoen
dc.titleTác động của niềm tin về sản phẩm xanh đến ý định tiêu dùng xanh của người tiêu dùng trẻ tại Hà Nộien
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv139S182020101.pdf
  • Size : 279,01 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.