Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23792
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hoài Long
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Long
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Hương
dc.contributor.authorNguyên, Thị Thanh Huyền
dc.contributor.authorLê, Mai Quỳnh
dc.date.accessioned2023-12-12T01:49:46Z-
dc.date.available2023-12-12T01:49:46Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=304694en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23792-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo - 2020 - no.21 - tr.113-116 - ISSN.0866-7120en
dc.subjectTạp chí Kinh tế và Dự báoen
dc.titleẢnh hưởng của quảng cáo qua facebook đến ý định lựa chọn trung tâm tiếng Anh để học IELTS của sinh viên trên địa bàn Hà Nội - Nghiên cứu tại The IELTS Workshopen
dc.typeArticleen
item.grantfulltextrestricted-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairetypeArticle-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat Existing users please Login
CVv139S212020113.pdf308.69 kBAdobe PDF
Show simple item record

CORE Recommender

Download(s)

8
checked on Nov 23, 2024

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.