Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23718
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Huệ
dc.contributor.authorPhạm, Hoàng Linh
dc.contributor.authorTrần, Thị Mai Linh
dc.date.accessioned2023-12-12T01:49:24Z-
dc.date.available2023-12-12T01:49:24Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=286575en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23718-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo - 2020 - no.10 - tr.65-67 - ISSN.0866-7120en
dc.subjectTạp chí Kinh tế và Dự báoen
dc.titleGiải pháp truyền thông marketing cho hoạt động tuyển sinh tại Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh Thái Nguyênen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv139S102020065.pdf204.29 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.