Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23718
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Minh Huệ
dc.contributor.authorPhạm, Hoàng Linh
dc.contributor.authorTrần, Thị Mai Linh
dc.date.accessioned2023-12-12T01:49:24Z-
dc.date.available2023-12-12T01:49:24Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=286575en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23718-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo - 2020 - no.10 - tr.65-67 - ISSN.0866-7120en
dc.subjectTạp chí Kinh tế và Dự báoen
dc.titleGiải pháp truyền thông marketing cho hoạt động tuyển sinh tại Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh Thái Nguyênen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv139S102020065.pdf
  • Size : 204,29 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.