Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23699
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐinh, Phi Hổ
dc.contributor.authorNguyễn, Viết Bằng
dc.contributor.authorPhan, Thanh Long
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Thanh Thảo
dc.date.accessioned2023-12-12T01:49:18Z-
dc.date.available2023-12-12T01:49:18Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=288267en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23699-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Công Thương - 2020 - no.6 - tr.216-229 - ISSN.0866-7756en
dc.subjectTạp chí Công Thươngen
dc.titleChất lượng dịch vụ, hình ảnh doanh nghiệp ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa sự hài lòng và dự định quay lại của khách hàng: Trường hợp nghiên cứu tại khách sạn Rex Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Namen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv146S062020216.pdf915.15 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.