Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23688
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐinh, Phi Hổ
dc.contributor.authorQuách, Hữu Lộc
dc.date.accessioned2023-12-12T01:49:15Z-
dc.date.available2023-12-12T01:49:15Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=288250en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23688-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Công Thương - 2020 - no.6 - tr.143-157 - ISSN.0866-7756en
dc.subjectTạp chí Công Thươngen
dc.titleQuan hệ giữa chất lượng dịch vụ, hài lòng, quy chuẩn chủ quan và ý định hành vi của bệnh nhân: Trường hợp nghiên cứu tại Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh (Cơ sở II)en
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv146S062020143.pdf
  • Size : 994,32 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.