Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23688
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐinh, Phi Hổ
dc.contributor.authorQuách, Hữu Lộc
dc.date.accessioned2023-12-12T01:49:15Z-
dc.date.available2023-12-12T01:49:15Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=288250en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23688-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Công Thương - 2020 - no.6 - tr.143-157 - ISSN.0866-7756en
dc.subjectTạp chí Công Thươngen
dc.titleQuan hệ giữa chất lượng dịch vụ, hài lòng, quy chuẩn chủ quan và ý định hành vi của bệnh nhân: Trường hợp nghiên cứu tại Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh (Cơ sở II)en
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv146S062020143.pdf994.32 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Download(s)

7
checked on Dec 23, 2024

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.