Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23424
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thanh Phong
dc.contributor.authorThân, Trọng Thụy
dc.date.accessioned2023-12-12T01:46:52Z-
dc.date.available2023-12-12T01:46:52Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=287544en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23424-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế & Phát triển - 2020 - no.273 - tr.53-62 - ISSN.1859-0012en
dc.subjectTạp chí Kinh tế & Phát triểnen
dc.titleCác nhân tố tác động đến tính hấp dẫn của điểm đến trong việc thu hút vốn đầu tư vào du lịch - nghiên cứu tại vùng duyên hải Nam Trung Bộen
dc.typeArticleen
item.grantfulltextrestricted-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairetypeArticle-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat Existing users please Login
CTv60S2732020053.pdf1.16 MBAdobe PDF
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.