Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23424
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thanh Phong
dc.contributor.authorThân, Trọng Thụy
dc.date.accessioned2023-12-12T01:46:52Z-
dc.date.available2023-12-12T01:46:52Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=287544en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23424-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế & Phát triển - 2020 - no.273 - tr.53-62 - ISSN.1859-0012en
dc.subjectTạp chí Kinh tế & Phát triểnen
dc.titleCác nhân tố tác động đến tính hấp dẫn của điểm đến trong việc thu hút vốn đầu tư vào du lịch - nghiên cứu tại vùng duyên hải Nam Trung Bộen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CTv60S2732020053.pdf
  • Size : 1,16 MB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.