Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23368
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Thu Diềm
dc.contributor.authorLê, Văn Sơn
dc.date.accessioned2023-12-12T01:46:36Z-
dc.date.available2023-12-12T01:46:36Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=305089en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23368-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo - 2020 - no.15 - tr.109-113 - ISSN.0866-7120en
dc.subjectTạp chí Kinh tế và Dự báoen
dc.titleCác nhân tố tác động đến khả năng trả nợ của khách hàng doanh nghiệp tại các ngân hàng thương mại tỉnh Trà Vinhen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv139S152020109.pdf
  • Size : 314,96 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.