Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23332
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Duy Hùng
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thanh Dần
dc.contributor.authorĐỗ, Hữu Hải
dc.contributor.authorPhạm, Văn Tuấn
dc.date.accessioned2023-12-12T01:46:24Z-
dc.date.available2023-12-12T01:46:24Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=287068en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23332-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo - 2020 - no.3 - tr.57-60 - ISSN.0866-7120en
dc.subjectTạp chí Kinh tế và Dự báoen
dc.titleÝ định chuyển đổi mua từ offline sang Online B2C tích hợp thái độ và thói quen trên khung PPM cho nhóm hàng điện tử tiêu dùngen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv139S32020057.pdf
  • Size : 252,63 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.