Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23293
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Anh
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Linh
dc.date.accessioned2023-12-12T01:46:13Z-
dc.date.available2023-12-12T01:46:13Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=305094en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23293-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Dự báo - 2020 - no.15 - tr.131-135 - ISSN.0866-7120en
dc.subjectTạp chí Kinh tế và Dự báoen
dc.titleNghiên cứu mối quan hệ giữa căng thẳng nơi làm việc, cảm xúc lao động và định hướng khách hàng của nhân viên tuyến đầu tại các khách sạn ở Tp. Đà Lạten
dc.typeArticleen
item.grantfulltextrestricted-
item.cerifentitytypePublications-
item.fulltextCó toàn văn-
item.openairetypeArticle-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat Existing users please Login
CVv139S152020131.pdf310.15 kBAdobe PDF
Show simple item record

CORE Recommender

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.