Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23183
Nhan đề: | Xây dựng tiêu chí đánh giá năng lực giao tiếp và hợp tác ở trẻ mẫu giáo theo định hướng của chương trình giáo dục phổ thông tổng thể năm 2018 | Tác giả: | Trương, Thị Tuyết Hạnh | Từ khoá: | Tạp chí Khoa học | Năm xuất bản: | 2020 | Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh - 2020 - no.11 - tr.2066-2074 - ISSN.1859-3100 | Định danh: | https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=305350 http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23183 |
Bộ sưu tập: | Báo - Tạp chí |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Kích thước | Định dạng | Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập |
---|---|---|---|
CTv138S11V1720202066.pdf | 986.39 kB | Adobe PDF |
Các đề xuất từ CORE
Google Scholar TM
Kiểm tra...
Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.