Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23183
Nhan đề: Xây dựng tiêu chí đánh giá năng lực giao tiếp và hợp tác ở trẻ mẫu giáo theo định hướng của chương trình giáo dục phổ thông tổng thể năm 2018
Tác giả: Trương, Thị Tuyết Hạnh
Từ khoá: Tạp chí Khoa học
Năm xuất bản: 2020
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh - 2020 - no.11 - tr.2066-2074 - ISSN.1859-3100
Định danh: https://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=305350
http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23183
Bộ sưu tập: Báo - Tạp chí

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Kích thước Định dạng Đã có tài khoản, vui lòng Đăng nhập
CTv138S11V1720202066.pdf986.39 kBAdobe PDF
Hiển thị đầy đủ biểu ghi tài liệu

Các đề xuất từ CORE

Google Scholar TM

Kiểm tra...


Khi sử dụng các tài liệu trong Hệ thống quản lý thông tin nghiên cứu phải tuân thủ Luật bản quyền.