Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23148
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Thị Cẩm Vân
dc.date.accessioned2023-12-12T01:45:25Z-
dc.date.available2023-12-12T01:45:25Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=288080en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23148-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục - 2020 - no.476 - tr.34-37 - ISSN.2354-0753en
dc.subjectTạp chí Giáo dụcen
dc.titleVận dụng thuyết đa trí tuệ trong dạy học tập làm văn nhằm phát triển năng lực sáng tạo của học sinh lớp 3 trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông thực nghiệm khoa học giáo dụcen
dc.typeArticleen
item.fulltextCó toàn văn-
item.grantfulltextopen-
item.openairetypeArticle-
item.cerifentitytypePublications-
item.openairecristypehttp://purl.org/coar/resource_type/c_18cf-
item.languageiso639-1vi-
Appears in Collections:Báo - Tạp chí
Files in This Item:
File SizeFormat
CVv216S4762020034.pdf744.94 kBAdobe PDF
  View online
View/Open
Show simple item record

CORE Recommender

Download(s)

51
checked on Dec 23, 2024

Google ScholarTM

Check


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.