Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23148
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Thị Cẩm Vân
dc.date.accessioned2023-12-12T01:45:25Z-
dc.date.available2023-12-12T01:45:25Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://sti.vista.gov.vn/tw/Pages/tai-lieu-khcn.aspx?ItemID=288080en
dc.identifier.urihttp://thuvienlamdong.org.vn:81/handle/DL_134679/23148-
dc.language.isovien
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục - 2020 - no.476 - tr.34-37 - ISSN.2354-0753en
dc.subjectTạp chí Giáo dụcen
dc.titleVận dụng thuyết đa trí tuệ trong dạy học tập làm văn nhằm phát triển năng lực sáng tạo của học sinh lớp 3 trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông thực nghiệm khoa học giáo dụcen
dc.typeArticleen
Appears in Collections:Báo - Tạp chí

Files in This Item:
Thumbnail

  • File : CVv216S4762020034.pdf
  • Size : 744,94 kB
  • Format : Adobe PDF


  • Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.